Quay trở lại danh sách
Thông báo

Tổ chức tọa đàm phát triển các bài báo quốc tế

05/09/2023

    Theo Thoả thuận hợp tác giữa Trung tâm Thương mại và Kinh doanh Quốc tế Châu Á (CITBA) - Trường ĐH James Cook, Australia và TTNC&PT KHCN (CSTRAD) - Trường ĐHTM, CITBA sẽ tổ chức Chuỗi toạ đàm về phát triển các bài báo theo chủ đề “Tính bền vững và Khả năng phục hồi” (Paper Development Workshops in Sustainability and Resilience) – PDWSR - cho giảng viên Trường ĐHTM. Chuỗi toạ đàm này là cơ hội để giảng viên, nghiên cứu viên Trường Đại học Thương mại sàng lọc ý tưởng nghiên cứu và nhận được các phản hồi, gợi ý từ các biên tập viên quốc tế có kinh nghiệm; và từ đó có cơ hội đăng bài trên tạp chí Journal of Resilient Economies của CITBA hoặc các tạp chí quốc tế khác. Ban tổ chức tọa đàm thống nhất như sau:

1. Thời gian, hình thức tổ chức Tọa đàm

- Thời gian: Dự kiến 02 buổi, từ tuần 4/12/2023

- Hình thức: Trực tuyến qua Zoom

2. Thành phần tham dự: Các NCS, giảng viên, nghiên cứu viên đăng ký

3. Yêu cầu đối với người tham dự:

Để tham gia toạ đàm, yêu cầu người tham gia gửi 01 Bản tóm tắt bài viết mở rộng có cấu trúc tương tự như một bài báo, bao gồm các phần như: Giới thiệu, Phương pháp nghiên cứu, Kết quả, Thảo luận… đến email: cstrad@tmu.edu.vn trước ngày 10/11/2023. Độ dài của Bản tóm tắt: từ 2000-3000 từ.

Chủ đề của bài viết liên quan đến Tính bền vững và/hoặc Khả năng phục hồi, với các chủ đề bao gồm, nhưng không giới hạn ở:

Khả năng phục hồi và thực hành kinh doanh bền vững

Khả năng phục hồi và bền vững của tổ chức

Khả năng phục hồi kinh tế ở các cấp độ khác nhau

Khả năng phục hồi của ngành

Khả năng phục hồi của khu vực, thành thị và nông thôn

Khả năng phục hồi của cộng đồng và thực hành bền vững

 Người tham gia đăng ký theo đường link: Registration for CITBA's "Paper Development Workshops in Sustainability and Resilience" - PDWSR (google.com).

Hạn cuối đăng ký: ngày 15/10/2023.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua TTNC&PT KHCN (đ/c Đỗ Bình).